pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

વિક્રમ અને વિધાતા

4.5
47036

ઉ જેણીનાં સુખદુઃખ તપાસવા રાજા વિક્રમ ગુપ્ત વેશે ફરે છે. ઘૂમતાં ઘૂમતાં એક ગામમાં કોઈક બ્રાહ્મણને ઘેર રાતવાસો રહેલ છે. બ્રાહ્મણીને દીકરો અવતર્યો છે. આજ છઠ્ઠા દિવસની રાત છે. થાકીને લોથપોથ થઈ ગયેલો રાજા ...

હમણાં વાંચો
લેખક વિશે

ઝવેરચંદ મેઘાણીનો જન્મ સવંત ૧૮૯૭ માં ગુજરાતનાં ચોટીલા ગામમાં થયો હતો. ગાંધીજીએ ઝવેરચંદ મેઘાણીને રાષ્ટ્રીય શાયરના બિરુદથી નવાજ્યા હતાં.

ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    Bhailalbhai Gandhi
    09 मई 2020
    આજ વાર્તા બાળપણમાં મારા પિતા ના મુખે સાંભળેલી અને યુવાનીમાં 32 પૂતળીની વાર્તા( અસલ મૂળ પદ્ય મા વાંચેલી) અને આજે પાંચ દાયકા પછી વાંચી..મે લાયબ્રેરીમાં જીવની પેઠે જતનથી આ 32 પૂતળીની વાર્તા નું પુસ્તક સાચવીને રાખેલું.પણ નઠારા વાચકોએ એને પુસ્તકની શ્રેણીમાં પણ રહેવા નહિ દીધેલું.હું સાંધા પટ્ટી કરી કરી થાકેલો .એ બધું યાદ આવ્યું ...હજુ પણ મૂળ આવૃત્તિ મળી જાય તો નવી આવૃત્તિ રૂપે છપવવા વિનંતી કરવા માગું છું જો આપને મળે તો વિચારજો...ખૂબ જ ગમ્યું......
  • author
    Koradiya Abhay
    11 फ़रवरी 2017
    ખુબ મજા આવી..... બીજી પુતળીઓની વાર્તા પણ મુકોને...
  • author
    Pari
    06 अगस्त 2018
    ખરેખર ઘણી સુંદર રચના.
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    Bhailalbhai Gandhi
    09 मई 2020
    આજ વાર્તા બાળપણમાં મારા પિતા ના મુખે સાંભળેલી અને યુવાનીમાં 32 પૂતળીની વાર્તા( અસલ મૂળ પદ્ય મા વાંચેલી) અને આજે પાંચ દાયકા પછી વાંચી..મે લાયબ્રેરીમાં જીવની પેઠે જતનથી આ 32 પૂતળીની વાર્તા નું પુસ્તક સાચવીને રાખેલું.પણ નઠારા વાચકોએ એને પુસ્તકની શ્રેણીમાં પણ રહેવા નહિ દીધેલું.હું સાંધા પટ્ટી કરી કરી થાકેલો .એ બધું યાદ આવ્યું ...હજુ પણ મૂળ આવૃત્તિ મળી જાય તો નવી આવૃત્તિ રૂપે છપવવા વિનંતી કરવા માગું છું જો આપને મળે તો વિચારજો...ખૂબ જ ગમ્યું......
  • author
    Koradiya Abhay
    11 फ़रवरी 2017
    ખુબ મજા આવી..... બીજી પુતળીઓની વાર્તા પણ મુકોને...
  • author
    Pari
    06 अगस्त 2018
    ખરેખર ઘણી સુંદર રચના.