pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

હું અને તું

4.5
11266

સાહજિક વાટાઘાટ, ન કોઈ મોટી વાત કે ઘટના બસ એક નાનીશી સ્થિતિથી પાંગરેલો એ અનેરો પ્રેમ!(મારો એક નવો પ્રયાસ છે લેખક તરીકે લઘુવાર્તા માંથી નીકળી લઘુકથા કે નાનકડી નવલિકા બનાવવા તરફ).

હમણાં વાંચો
લેખક વિશે
author
ઉરેન કુમાર

અભિનેતા/ લેખક… કવિતા, વાર્તા અને દુનિયાના પાસાઓમાં એક ભુસકો

ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    પંકજ રાણા
    12 जून 2018
    કદાચ શબ્દો ખૂટી રહ્યા છે આજ મારી જોડે કે જેથી કરી ને આ તમારી લઘુકથા કે નાનકડી નવલિકા ના પ્રયાશ ના વખાણ પણ કરી શકું....બસ એટલું જરૂર કહીશ કે મિત્ર ખૂબ જ સરસ અને કોઈ પણ વાંચક ના દિલ માં છેક ઊંડાણ સુધી અસર કરે ને એવીજ કઈક છે આ તમારી “નાનકડી નવલિકા”.બસ હવે રાહ જોવાશે તો એ કે આ અંત મા તમે લખેલું “ક્રમશ” એ “સમાપ્ત”માં ક્યારે પરિણમશે.
  • author
    Jagruti Dixit
    15 अगस्त 2017
    ખૂબજ સરસ વાર્તા ની શરૂઆત છે.All that begins well ends well.વાર્તા નો અંત જાણવાની આતુરતા છે.અંત સારો રસપ્રદ હશેજ.
  • author
    Rashmi Trivedi
    02 जनवरी 2019
    when will next parts come?? Eagerly waiting
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    પંકજ રાણા
    12 जून 2018
    કદાચ શબ્દો ખૂટી રહ્યા છે આજ મારી જોડે કે જેથી કરી ને આ તમારી લઘુકથા કે નાનકડી નવલિકા ના પ્રયાશ ના વખાણ પણ કરી શકું....બસ એટલું જરૂર કહીશ કે મિત્ર ખૂબ જ સરસ અને કોઈ પણ વાંચક ના દિલ માં છેક ઊંડાણ સુધી અસર કરે ને એવીજ કઈક છે આ તમારી “નાનકડી નવલિકા”.બસ હવે રાહ જોવાશે તો એ કે આ અંત મા તમે લખેલું “ક્રમશ” એ “સમાપ્ત”માં ક્યારે પરિણમશે.
  • author
    Jagruti Dixit
    15 अगस्त 2017
    ખૂબજ સરસ વાર્તા ની શરૂઆત છે.All that begins well ends well.વાર્તા નો અંત જાણવાની આતુરતા છે.અંત સારો રસપ્રદ હશેજ.
  • author
    Rashmi Trivedi
    02 जनवरी 2019
    when will next parts come?? Eagerly waiting