pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

બાળ પુષ્પ

4.4
330

ઘેઘુર વન સમા તારા ઘર-વૃક્ષ માં , ઉગ્યું એક બાળપુષ્પ, તે વાવેલા તારા વર્તન વાવેલા બીજાય હતા ઝાડ આ બાગ માં ઝાડ હરખ નું, શોક નું, જ્ઞાન નું, આવેગો નું, સંબંધો નું, ને પ્રશ્નો નું, ઉદગાર અનોખાં અનેક ...

હમણાં વાંચો
લેખક વિશે
ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    sharad phadke
    31 জুলাই 2017
    गहन विषय पण सरस आलेखन ,अभिनंदन
  • author
    Riddhi Soneji
    16 ডিসেম্বর 2016
    Awesome Hiral keep it up
  • author
    07 জানুয়ারী 2017
    Khub j Sundar....
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    sharad phadke
    31 জুলাই 2017
    गहन विषय पण सरस आलेखन ,अभिनंदन
  • author
    Riddhi Soneji
    16 ডিসেম্বর 2016
    Awesome Hiral keep it up
  • author
    07 জানুয়ারী 2017
    Khub j Sundar....