pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

એક ગેરસમજ

5
13

હા એક ક્ષણ આ હોઈ જ છે દરેક સબંધ માં  કે ગેરસમજણ થાય છે બે પંખીડા મસ્ત હસતા રમતા ક્યારે આ ગેરસમજણ નો શિકાર થઈ જાય છે કદાચ એ લોકો ને જ ખબર નથી હોતી. પણ આ સમય જ છે જેને પાર કરીને ટકે એજ સબંધ સાચો.. ...

હમણાં વાંચો
લેખક વિશે
author
Poem

જ્યારે મન ની વાત કોઈ ને કઈ કહી ના શકે ત્યારે જ શબ્દો કાગળ પર ઉતરતા હોઈ છે.. #Poem.

ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી