pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

એક રાતીચોળ વાત

4.6
821

એક રાતીચોળ વાત દિલમાં દુઃખે છે, નસેનસમાં ધસમસ કરીને વહે છે. નથી બોલી શકાતી.. નથી સમજાવી શકાતી ! રૂંવે રૂંવે લીલા કાંટાઓ ઉગી નીકળે છે, હાથ – પગ થરથર કાંપે છે, ચોમેર લીલા-પીળા ચકરડાં ગોળ ગોળ ફર્યા કરે ...

હમણાં વાંચો
લેખક વિશે
author
સ્નેહા પટેલ

નામ - અટક : સ્નેહા પટેલ . મૂળ વતન  : અમદાવાદ- ગુજરાત ડિગ્રી-ઉપાધિ  : બી.કોમ હું ગદ્ય, પદ્ય બંને લખું છું. ગદ્યમાં હાસ્ય, ફિલોસોફી, સંબંધો ઉપર પોઝિીવીટીથી ભરપૂર નાની - નાની વાર્તાઓ, પ્રસંગોની કોલમ લખું છું. થોડામાં ઘણું ને સરળતાપૂર્વક લખી શક્વું એ મારી મુખ્ય ખૂબી છે જે લોકોને બહુ જ પસંદ આવે છે. મારા અનેકો મિત્રો મને 'નાની નાની વાતોની માણસ' તરીકે પણ ઓળખે છે. મારી છાપાઓની કૉલમના ૯ પુસ્તકો પ્રકાશિત થઈ ચૂક્યા છે. (૧) વાત થોડી હૂંફની (૨) વાત બે પળની અને (૩) વાત દીકરીની - દીકરીએ જ સાસરે કેમ જવાનું ? (4) વાત@હ્રદયકોમ પ્રથમ (5) વાત ચપટી'ક સુખની (6) આક્ષિતારક (કાવ્ય સંગ્રહ)(7) વાત સતરંગી (8) વાત સુગંધી (9) ખાલીપો - નવલકથા બધા પુસ્તકોની બીજી આવૃત્તિ ટૂંકા ગાળામાં જ થઈ ચૂકી છે. મારો પોતાનો ' આક્ષિતારક' નામનો વર્ડપ્રેસ ડોટ કોમ માં બ્લોગ પણ છે.http://akshitarak .wordpress.com {ઇંગ્લીશમાં એકસાથે કોઈ જ સ્પેસ વિના આ ટાઈપ કરશો તો શોધી શકશો.} વોટ્સએપ નંબર 9925287440 છે. બાકી આપ સૌ મિત્રોનો પ્રેમ, આશીર્વાદ અને પ્રભુની કૃપા બસ.  

ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    Kamaliya Sanjay
    06 മാര്‍ച്ച് 2019
    વાહ અક્ષિતારક ક્યા બાત હે......
  • author
    Pravin Dabhi
    11 ഡിസംബര്‍ 2020
    khub sars
  • author
    Dilipsinh Puvar
    21 മെയ്‌ 2019
    રાતી ચોળ વાત.
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    Kamaliya Sanjay
    06 മാര്‍ച്ച് 2019
    વાહ અક્ષિતારક ક્યા બાત હે......
  • author
    Pravin Dabhi
    11 ഡിസംബര്‍ 2020
    khub sars
  • author
    Dilipsinh Puvar
    21 മെയ്‌ 2019
    રાતી ચોળ વાત.