pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

સવાલ અઘરો

35

તું Special છે મારા માટે તને ખોવી હું સહન ના કરી શકું દરેક સમય એ તું મારા વિચારોમાં રહેતી હોઉં છું ચાહી ને પણ તને હું મારાથી દૂર નથી જ કરી શકવાનો તારી સાથે ગમે તેટલી વાતો કરી લઉ કદી પણ bore ...

હમણાં વાંચો
લેખક વિશે
author
Poem

જ્યારે મન ની વાત કોઈ ને કઈ કહી ના શકે ત્યારે જ શબ્દો કાગળ પર ઉતરતા હોઈ છે.. #Poem.

ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • રચના પર કોઈ પ્રતિભાવ નથી
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • રચના પર કોઈ પ્રતિભાવ નથી