pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

🌷ચુડેલની સગડી....

4.5
174

🌷🌷ચુડેલની સગડી...                🌷લગભગ સાંઠ વષૅ પહેલાંની વાત  છે.મહેશ અને જયેશ બંને ભાઈ ખેતી કરે. સવાર સાંજ બંને ભાઈ ખેતરે જાય. નહેરમાંથી ખેતરમાં પાણી લેવાતું હોવાથી મહેશે નાના ભાઈ જયેશને ...

હમણાં વાંચો
લેખક વિશે
author
Zaheda Shaikh

મારુ જીવન બધાંને મદદરૂપ થાય છે એનો મને આનંદ છે. 💟🤗

ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    15 માર્ચ 2021
    👌👌👌👌👌🙏
  • author
    અપરાજિતા "નીલ"
    23 જાન્યુઆરી 2020
    સારી વાત કરી છે
  • author
    Kishorsinh Jadeja
    23 જાન્યુઆરી 2020
    સારો પ્રયત્ન.
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    15 માર્ચ 2021
    👌👌👌👌👌🙏
  • author
    અપરાજિતા "નીલ"
    23 જાન્યુઆરી 2020
    સારી વાત કરી છે
  • author
    Kishorsinh Jadeja
    23 જાન્યુઆરી 2020
    સારો પ્રયત્ન.