pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

"હાઈકુ"

5
8

લાજવાબ છે તારું સ્પન્દન... મારી યાદમાં...નીતિ 💞 ...

હમણાં વાંચો
લેખક વિશે
author
Nitiksha Jethva Prajapati

Writer and counselor , meditation Teacher , reiki mastar/Teacher , kathak Dancer , motivational speaker...

ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    ..
    13 जून 2020
    👌👌
  • author
    Vipul Kadia
    13 जून 2020
    awesome ✍️👌✍️
  • author
    13 जून 2020
    વાહ. . લાજવાબ. . 👌
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    ..
    13 जून 2020
    👌👌
  • author
    Vipul Kadia
    13 जून 2020
    awesome ✍️👌✍️
  • author
    13 जून 2020
    વાહ. . લાજવાબ. . 👌