pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

"હાઈકુ"

5
14

નવોદિત છે આ પ્રેમના વિચારો... હર ક્ષણમાં...         ❤️ ભીંજાય મન યાદોની ચાહતમાં ...

હમણાં વાંચો
લેખક વિશે
author
Nitiksha Jethva Prajapati

Writer and counselor , meditation Teacher , reiki mastar/Teacher , kathak Dancer , motivational speaker...

ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    Vipul Kadia
    13 ജൂണ്‍ 2020
    very nice creation 👌✍️✍️
  • author
    Rahul....
    09 ഒക്റ്റോബര്‍ 2020
    great 👌👌👌👌
  • author
    Shital malani "શ્રી"
    14 ജൂണ്‍ 2020
    vah vah
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    Vipul Kadia
    13 ജൂണ്‍ 2020
    very nice creation 👌✍️✍️
  • author
    Rahul....
    09 ഒക്റ്റോബര്‍ 2020
    great 👌👌👌👌
  • author
    Shital malani "શ્રી"
    14 ജൂണ്‍ 2020
    vah vah