pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

નવા જીવનમાં પ્રવેશ

4.8
17

હા ! થયો છે મારો નવા જીવનમાં પ્રવેશ જ્યારથી ! પેન અને કાગળ ની આવી છું નજીક મારી પોતાની  " મારા શબ્દો " થી થઈ છે ઓળખાણ શરૂઆત કરી છે ! મારા પોતાના શોખ ને ઓળખવાની અને નાના નાના શબ્દોના ભંડોળ ને ...

હમણાં વાંચો
લેખક વિશે
author
Mara Shabdo

નમસ્તે પ્રતિલીપી ના દરેક સભ્યને ..હું ગૃહિણી છું અને લખવું ગમે છે તો લખીને થોડું ખબર પડે એમ એમ પ્રકાશિત કરું છું નવા નવા ગૃપ માં...મારું પોતાનું જ લખેલું છે ..દિલથી લખું છું એનો આનંદ છે મને..એકદમ સરસ નથી લખાતું પણ પ્રતિલીપી માં વાંચીને થોડું શીખીશ અને આગળ સારું લખાય એવું પ્રયત્ન કરીશ...આભાર

ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    💕ધારા સીણોજીયા.
    13 જુન 2020
    superbbb👌👌👌👌
  • author
    Bhumiba P. Gohil
    13 જુન 2020
    ખૂબજ સરસ ""પ્રેમ ની વ્યાખ્યા"", ને પ્રતિલિપિ પર વાંચો : https://gujarati.pratilipi.com/story/%E0%AA%AA%E0%AB%8D%E0%AA%B0%E0%AB%87%E0%AA%AE-%E0%AA%A8%E0%AB%80-%E0%AA%B5%E0%AB%8D%E0%AA%AF%E0%AA%BE%E0%AA%96%E0%AB%8D%E0%AA%AF%E0%AA%BE-q3nuvly5sr20?utm_source=android&utm_campaign=content_share વાંચો, લખો અને સાંભળો અગણિત રચનાઓ ભારતીય ભાષાઓમાં, તદ્દન નિઃશુલ્ક!
  • author
    13 જુન 2020
    ખૂબ સરસ મારી સ્ટોરી "ખોવાયેલો પ્રેમ", અને  "અળખામણો" બંને સ્ટોરી જરૂર  વાંચજો અને તમારો પ્રતિભાવ આપજો વાર્તા મેળા ૨૦૨૦ માટેની રચના છે બંને..
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    💕ધારા સીણોજીયા.
    13 જુન 2020
    superbbb👌👌👌👌
  • author
    Bhumiba P. Gohil
    13 જુન 2020
    ખૂબજ સરસ ""પ્રેમ ની વ્યાખ્યા"", ને પ્રતિલિપિ પર વાંચો : https://gujarati.pratilipi.com/story/%E0%AA%AA%E0%AB%8D%E0%AA%B0%E0%AB%87%E0%AA%AE-%E0%AA%A8%E0%AB%80-%E0%AA%B5%E0%AB%8D%E0%AA%AF%E0%AA%BE%E0%AA%96%E0%AB%8D%E0%AA%AF%E0%AA%BE-q3nuvly5sr20?utm_source=android&utm_campaign=content_share વાંચો, લખો અને સાંભળો અગણિત રચનાઓ ભારતીય ભાષાઓમાં, તદ્દન નિઃશુલ્ક!
  • author
    13 જુન 2020
    ખૂબ સરસ મારી સ્ટોરી "ખોવાયેલો પ્રેમ", અને  "અળખામણો" બંને સ્ટોરી જરૂર  વાંચજો અને તમારો પ્રતિભાવ આપજો વાર્તા મેળા ૨૦૨૦ માટેની રચના છે બંને..