pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

પ્રાર્થના આપણી સંસ્કૃતિની ધરોહર!!

4.6
438

સદગુરુ કૃપા હી કેવલમ. શીર્ષક પ્રાર્થના આપણી સંસ્કૃતિની ધરોહર!    પરશુરામ દાદાની એકની એક મા વગરની દીકરી પ્રાર્થનાની સગાઈનું નક્કી થતાં, ગામ આખું ઉત્સાહ અને હરખમાં ઘેલુ થયું હતું. વાત પણ એવી જ હતી, સાત ...

હમણાં વાંચો
લેખક વિશે

આજે આ પ્રતીલિપી માં મારી ૫૧ કવિતા પૂરી થઈ. આ વાંચનાર ને મારા સ્નેહ વંદન. આમ તો હું એક સામાન્ય ગૃહિણી છું સંતાનોને સારી રીતે ઉછેરવા માટે મે આ નિર્ણય લીધો હતો જન્મ નાગર કુળમાં થયો હતો એટલે નરસિંહ ને તેની રચના વાંચતા વાંચતા ક્યારે લખવાની શરૂઆત થઇ તે ખબર જ ન પડી લખેલું પણ ઘણું છે ને અંદર પણ ઘણુ છે સદઞુર ની કૃપા થશે તેમ લખાતું જશે બઘા અહીં લખનારાઓ મને માફ કરે હજી હું કોઈ ને સરખી રીતે વાંચી નથી શકી સૌને મારા જય સીયારામ.

ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    03 ફેબ્રુઆરી 2022
    હકિકત છે કે લોકોને વિદેશ ગયા પહેલાં તેનો મોહ હોય, પરંતુ જયારે વાસ્તવિકતા સામે આવે ત્યારે જ ખબર પડે કે વિદેશમાં અહીં બધું પોતાનાં ધાર્યા કરતાં જુદું, અલગ જ હોય છે ! દેશ બદલે, વેશ બદલે, ખાનપાન, રીતરિવાજ બદલે, ત્યારે ખુદને પણ બદલાવું પડે !
  • author
    Kokila Patel
    11 જુલાઈ 2021
    very very nice story. Bhartiy sanskriti kettle mahan che. te vat aa writer e sabit karyu che.
  • author
    Kishorsinh Jadeja
    06 જુલાઈ 2021
    વિદેશનો મોહ ના રાખવો જોઈએ... ખૂબજ સરસ સંદેશ આપતી રચના 👌👌👌👌
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    03 ફેબ્રુઆરી 2022
    હકિકત છે કે લોકોને વિદેશ ગયા પહેલાં તેનો મોહ હોય, પરંતુ જયારે વાસ્તવિકતા સામે આવે ત્યારે જ ખબર પડે કે વિદેશમાં અહીં બધું પોતાનાં ધાર્યા કરતાં જુદું, અલગ જ હોય છે ! દેશ બદલે, વેશ બદલે, ખાનપાન, રીતરિવાજ બદલે, ત્યારે ખુદને પણ બદલાવું પડે !
  • author
    Kokila Patel
    11 જુલાઈ 2021
    very very nice story. Bhartiy sanskriti kettle mahan che. te vat aa writer e sabit karyu che.
  • author
    Kishorsinh Jadeja
    06 જુલાઈ 2021
    વિદેશનો મોહ ના રાખવો જોઈએ... ખૂબજ સરસ સંદેશ આપતી રચના 👌👌👌👌