pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

પ્રેમ એટલે શું?

3.8
1277

પ્રેમ એટલે અજાણ્યાને જીતવાનું સચોટ શસ્ત્ર.પ્રેમ એટલે કશુંક અવ્યકત છતાં વ્યકત.પ્રેમ એટલે અવ્યકત લાગણીનો ધોધ.પ્રેમ એટલે લાગણીનો સરમુખત્યાર.પ્રેમ એટલે પ્રતિ પળે પલટાતી અનુભૂતિ.પ્રેમ એટલે સર્વસ્વ અર્પણ ...

હમણાં વાંચો
લેખક વિશે
author
અશોક દરજી

શ્રી અશોકભાઈ દરજી મૂળ બનાસકાંઠાના વતની અને વ્યવસાયે ઈજનેર તેમની આગવી છટામાં અનેરી વાતો કહી જાય છે. તેમની પ્રસ્તુત રચનાઓમાં તેઓએ સ્વધર્મને માન આપતા એ વિરલ જીવો ખરેખર આ સગવડિયા સમુદાયમાં ન ટકી શકે એ વાતનું બખૂબી નિરૂપણ કર્યું છે. અર્થને છોડીને જીવવાનો પ્રયત્ન કેટલો નિષ્ફળ જઈ શકે છે તે વાત આવો માણીએ શ્રી અશોકભાઈના શબ્દોમાં

ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    Urvi Thakkar
    17 జూన్ 2017
    awesomee
  • author
    Navaghan Golatar
    17 డిసెంబరు 2018
    વાહ પ્રેમ વિશે બહુ સરસ વાત કરી છે.પ્રેમ ની વિશાળતા આકાશ જેવી છે જેને માપી ન શકાય,પ્રેમ એક અતૃપ્ત આહ્લલાદક અનુભૂતિ છે,પ્રેમ એ પરમાત્મા નું સ્વરુપ છે.પ્રેમ ને લખવા માટે દુનિયા ના તમામ શબ્દો ઓછા પડે, પ્રેમ એ પવિત્ર સ્વરુપ છે,પ્રેમ એક નિસ્વાર્થ ભાવના છે,પ્રેમ માં તમામ સદ્ગુણો સમાયેલા છે,પ્રેમ દુનિયા પ્રત્યે નો હોય, પરિવાર પ્રત્યે હોય યા પરમાત્મા ની ભકિત સ્વ રુપ નો હોય, બસ પ્રેમ એ પ્રેમ જ છે.
  • author
    metiya vinod
    09 మార్చి 2021
    પ્રેમ વિશે કરેલી આપે બધી વાત ગલત છે. પહેલાં જ આપે પ્રેમને શસ્ત્ર કહી દીધું. પ્રેમ યુદ્ધ તો નથી જ. કે અેને શસ્ત્ર કહી શકાય.
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    Urvi Thakkar
    17 జూన్ 2017
    awesomee
  • author
    Navaghan Golatar
    17 డిసెంబరు 2018
    વાહ પ્રેમ વિશે બહુ સરસ વાત કરી છે.પ્રેમ ની વિશાળતા આકાશ જેવી છે જેને માપી ન શકાય,પ્રેમ એક અતૃપ્ત આહ્લલાદક અનુભૂતિ છે,પ્રેમ એ પરમાત્મા નું સ્વરુપ છે.પ્રેમ ને લખવા માટે દુનિયા ના તમામ શબ્દો ઓછા પડે, પ્રેમ એ પવિત્ર સ્વરુપ છે,પ્રેમ એક નિસ્વાર્થ ભાવના છે,પ્રેમ માં તમામ સદ્ગુણો સમાયેલા છે,પ્રેમ દુનિયા પ્રત્યે નો હોય, પરિવાર પ્રત્યે હોય યા પરમાત્મા ની ભકિત સ્વ રુપ નો હોય, બસ પ્રેમ એ પ્રેમ જ છે.
  • author
    metiya vinod
    09 మార్చి 2021
    પ્રેમ વિશે કરેલી આપે બધી વાત ગલત છે. પહેલાં જ આપે પ્રેમને શસ્ત્ર કહી દીધું. પ્રેમ યુદ્ધ તો નથી જ. કે અેને શસ્ત્ર કહી શકાય.