pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

સુપર વુમન

3.6
704

વર્તમાન સમય માં સ્ત્રીઓ ની જવાબદારી કહીયે કે કર્તવ્ય બંને ખૂબ વધારે પ્રમાણ માં વિસ્તૃત થયાં છે. ચાર દિવાલો ની બહાર આવી ને સ્ત્રીઓ એ પોતની એક આગવી ભૂમિકા ઊભી કરી છે.ઘર અને બહાર વચ્ચે નું balancing ...

હમણાં વાંચો
લેખક વિશે

.. " વાંચી શકો તો વાંચજો હું ખૂબ ભરું છું ઊર્મિઓ બે શબ્દ વચ્ચે ની ખાલી જગ્યામાં" -કોઈ પણ સ્ત્રીનું આત્મ ગૌરવ- મને જાણવા માટે મારા લખેલા શબ્દો વચ્ચેની ખાલી જગ્યા પૂરનારું મૌન જાણવું પડશે, અવિવેકી વ્યક્તિઓને જાણવામાં રસ કે સમય કશું નથી મને, મારી સાથે વાત અણછાજતી વાત કરતા પહેલાં સો વાર વિચારવું પડશે, વાદ અને વિવાદ માં પડવું કદી નહીં ફાવશે મને, મારી સાથે ચાલવા માટે પારદર્શી સત્ય સાથે રાખવું પડશે, અતિ સરળ અને સહજ સાદગીસજ્જિત મન છેે મારી પાસે, મને જોતા પહેલાં નજર નું નિમ્નપણું છોડવું પડશે... અલ્પા જીતેશ તન્ના રાજકોટ.

ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    Khushal Makwana
    26 જુન 2017
    strio ne highlight karvani jarur j sha mate pade che aavu kari ne tame strio ni shakti par shak lagavo cho...stri ne to pehlethi j aapne navdurga mani chi... _bhulchuk maf karvi..
  • author
    dhruti
    02 ફેબ્રુઆરી 2017
    સુંદર.... પણ હજી ઘણું લખવું પડે તેવો આ અદ્દભુત વિષય છે.
  • author
    16 માર્ચ 2016
    right alpaben ...ekdum satya  
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    Khushal Makwana
    26 જુન 2017
    strio ne highlight karvani jarur j sha mate pade che aavu kari ne tame strio ni shakti par shak lagavo cho...stri ne to pehlethi j aapne navdurga mani chi... _bhulchuk maf karvi..
  • author
    dhruti
    02 ફેબ્રુઆરી 2017
    સુંદર.... પણ હજી ઘણું લખવું પડે તેવો આ અદ્દભુત વિષય છે.
  • author
    16 માર્ચ 2016
    right alpaben ...ekdum satya