pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

વેજીટેરિયન હોવાનો ગેરફાયદો?!!!

3.2
2198

કેરાલા અને ન્યૂઝીલેન્ડ વચ્ચે શું સમાનતા છે? અથવા કઈ એવી બાબત છે જે કેરાલા અને ન્યૂઝીલેન્ડને જોડે છે? ન્યૂઝીલેન્ડના કવિ થોમસ બ્રેકનનાં કાવ્યોની એક બૂક ૧૮૯૦માં પ્રકાશીત થઈ, જેમાં પોતાના દેશ ન્યૂઝીલેન્ડ ...

હમણાં વાંચો
લેખક વિશે
author
મુકુલ જાની

આ ગ્રહ ઉપર આવીને પહેલો શ્વાસ લીધો એ અરબસાગરની ખારી હવાનો!...સૌરાષ્ટ્રના સાવ દક્ષિણ છેવાડે આવેલા કોડીનારમાં જન્મ અને અરબસાગર જેના ચરણોમાં દિન-રાત માથાં પછાડે છે એવાં સાવ કિનારાના ગામ છારામાં બચપણ વિત્યું. સાહિત્યનો પહેલો ઘુંટ કદાચ ગળથૂથીની સાથેજ પીધો હતો કેમ કે પિતા ખૂબજ સારા નવલિકા લેખક. ગાયકવાડ સ્ટેટનું ગામ એટલે ગામની શાળામાં સમૃધ્ધ લાયબ્રેરી આમ વાચનની શરૂઆત કક્કો ઘુંટવાની સાથે જ થઈ. ધીમે ધીમે માંહ્યલાએ કલમ પકડવા માટે જીદ કરવા માંડી ને આમ લખવાની શરૂઆત થઈ પણ વિધાત્રી છઠ્ઠીના દિવસે કદાચ હળવા મૂડમાં હશે તે એવું તે ચિતરામણ કર્યું કે મન ક્યાય પગ વાળીને બેસે નહીં, ક્યારેક નવલિકા તો ક્યારેક ગઝલ, ક્યારેક રંગમંચ તો ક્યારેક રેડિયો, ક્યારેક વળી ઠઠ્ઠાચિત્ર ઉપર હાથ અજમાવી લીધો...હાલ રાજકોટની એક એન્ટરટેઇન્ટમેંટ કંપની સાથે ફિલ્મ નિર્માણ અને લેખન ચાલે છે...વિધાત્રીના મોઢા ઉપર મંદ મંદ સ્મિત દેખાય છે, મનમાં વળી કૈંક અટકચાળું કરવાની ઇચ્છા હોય એવું લાગે છે!

ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    Trupti Desai
    23 ഡിസംബര്‍ 2018
    Kerala ni aakhi safar vishe mahiti aapi hot to vadhare majha aavat, mahiti adhuri lagi
  • author
    Jignesh Nakrani
    18 മെയ്‌ 2019
    puri Lakho ya na Lakho
  • author
    Mayank Parmar
    01 ആഗസ്റ്റ്‌ 2018
    Ema vegetearin hovano Su gerfaydo
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    Trupti Desai
    23 ഡിസംബര്‍ 2018
    Kerala ni aakhi safar vishe mahiti aapi hot to vadhare majha aavat, mahiti adhuri lagi
  • author
    Jignesh Nakrani
    18 മെയ്‌ 2019
    puri Lakho ya na Lakho
  • author
    Mayank Parmar
    01 ആഗസ്റ്റ്‌ 2018
    Ema vegetearin hovano Su gerfaydo