pratilipi-logo પ્રતિલિપિ
ગુજરાતી

કોટવેથી મેનહટન-કોટવેથી મેનહટન

4.6
7689

આ નવલકથા લખવા પાછળનો લેખકનો ઉદ્દેશ.... ……કદાચ એના વાંચન બાદ આપણને પણ એવો ભાવ જાગી આવે કે સમાજનાં આવાં કચડાયેલાં દુ:ખીજનો માટે આપણે કાંઈક કરીએ. એવાં અનેક બાળકો હશે જ કે જેમનામાં ફિયોનાના જેવી ...

હમણાં વાંચો
કોટવેથી મેનહટન-પ્રકરણ-૧ - ગંદીગોબરી
પુસ્તકનો આગળનો ભાગ અહીં વાંચો કોટવેથી મેનહટન-પ્રકરણ-૧ - ગંદીગોબરી
સુરેશ જાની
4.5

રોબર્ટ દસેક બાળકોની ચેસની રમત જોવામાં મશગૂલ હતો; ત્યાં જ એકાએક તેને લાગ્યું કે બારીમાંથી કોઈ ઝાંખી રહ્યું છે. તેણે બારી તરફ નજર કરી અને જોયું તો નવેક વરસની એક ગંદી ગોબરી છોકરી આતુરતાથી ચેસના બોર્ડ ...

લેખક વિશે
author
સુરેશ જાની

સમય બદલાતાં અને મનના તરંગોમાં ઊછાળા આવતાં ઘણા બધા બ્લોગો શરૂ કરેલા.  એવા જ તરંગોના  ઊછાળામાં એ કાળક્રમે ‘ગદ્યસૂર’માં  સમાવેશ થતા ગયા. પણ કવિતાનું ગદ્યમાં વિલીનીકરણ કરવાના ટાણે આ નવું મ્હોરૂં ચઢાવવું જરૂરી લાગ્યું. એક નદી બીજી નદી સાથે મળે, તો તો મોટી નદીનું નામ જ આગળના પ્રવાહમાં વપરાય. પણ આ તો નદી અને મેદાનનો મેળાપ – અને તે પણ સાધનાના કેફમાં! બ્લોગ - સુર સાધના ઇમેલ – [email protected]

ટિપ્પણીઓ
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    Haresh Chaudhari
    14 જાન્યુઆરી 2019
    અનબિલીવેબલ ફેનટાસ્ટિક ગ્રેઈટ વંડરફૂલ..વાંચન માટે લભ્ય કરવા બદલ આભાર...
  • author
    Dipti Vyas
    15 ઓગસ્ટ 2017
    adbhut. true story che. vanchi ne prerna mali. atyrana samay ma pan atli mushkeli hoi sake te aghat janak che. Have to jarur nathi chata pan God bless phiona.
  • author
    Tejalba k Dodiya
    25 જાન્યુઆરી 2020
    સાચેજ ૨૧મી સદીની કરુણતા..... છેકે હજી આવી પરિસ્થિતિ છે...સાચું કહું આ એક પ્રેરનાજ છે અને સાલમ રોબર્ટ પ્રયાસોને....ખરેખર આ એક શીખવા જેવી બાબત છે....આપની આસ પાસ આવું બધું ઘણુંય હોય છે બસ આપને તેને સમજીને મદદ કરવાની છે.....ખુબ ખુબ સરસ રહી આ પ્રેરણાદાયી વાર્તા....
  • author
    આપનું રેટિંગ

  • કુલ ટિપ્પણી
  • author
    Haresh Chaudhari
    14 જાન્યુઆરી 2019
    અનબિલીવેબલ ફેનટાસ્ટિક ગ્રેઈટ વંડરફૂલ..વાંચન માટે લભ્ય કરવા બદલ આભાર...
  • author
    Dipti Vyas
    15 ઓગસ્ટ 2017
    adbhut. true story che. vanchi ne prerna mali. atyrana samay ma pan atli mushkeli hoi sake te aghat janak che. Have to jarur nathi chata pan God bless phiona.
  • author
    Tejalba k Dodiya
    25 જાન્યુઆરી 2020
    સાચેજ ૨૧મી સદીની કરુણતા..... છેકે હજી આવી પરિસ્થિતિ છે...સાચું કહું આ એક પ્રેરનાજ છે અને સાલમ રોબર્ટ પ્રયાસોને....ખરેખર આ એક શીખવા જેવી બાબત છે....આપની આસ પાસ આવું બધું ઘણુંય હોય છે બસ આપને તેને સમજીને મદદ કરવાની છે.....ખુબ ખુબ સરસ રહી આ પ્રેરણાદાયી વાર્તા....